5 vấn đề phổ biển nhất và cách ngăn chặn về website

Đây là những vấn đề phổ biến, và cách ngăn ngừa hoặc giải quyết chúng.

1. Trang web được để lại cho người chết

Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi gặp phải là các doanh nghiệp có trang web được xây dựng mà sau đó không bao giờ được chạm lại khi nó trực tuyến.

Khoảng một nửa số doanh nghiệp nhỏ mà chúng tôi làm việc cùng với quản trị viên hoặc nhân viên tiếp tân của họ để quản lý trang web của họ.

Thông thường, điều này là do công ty xây dựng trang web của họ không thể cung cấp hỗ trợ liên tục .

Trong nhiều trường hợp hơn không, người đó cũng có thể quản lý trang web của họ:

a) Không làm điều đó bởi vì nó sợ họ 
b) Không biết làm thế nào để làm điều đó bởi vì không ai đã đào tạo họ 
c) Cố gắng để làm điều đó, nhưng kết thúc lên phá vỡ một cái gì đó trên trang web

Bảo trì kỹ thuật và hỗ trợ trang web WordPress của bạn nên được để lại cho một nhóm WordPress chuyên nghiệp.

Ngoại lệ cho quy tắc này là nếu nhóm của bạn hiểu biết về mặt kỹ thuật hoặc bạn đủ lớn để thuê một nhà phát triển web nội bộ.

Nếu đây không phải là trường hợp của doanh nghiệp bạn (đừng lo – hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều phù hợp với khuôn mẫu này), thì bạn sẽ có nhiều khả năng không tiết kiệm tiền cho việc gia công và hỗ trợ liên tục vì nó giải phóng bạn và nhóm của bạn hoạt động tạo doanh thu.

Một lợi ích lớn khác của việc giải phóng bản thân khỏi gánh nặng kỹ thuật là bạn có thể đủ thời gian để tạo nội dung mới cho trang web của mình.

Nếu bạn có thể tiếp tục làm điều này trên cơ sở nhất quán, Google sẽ thưởng cho trang web của bạn với thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Điều này có thể dẫn đến nhiều khách hàng tiềm năng và doanh thu hơn được tạo ra từ trang web của bạn, chuyển trách nhiệm pháp lý tĩnh của chúng tôi thành tài sản doanh nghiệp.

2. Thiết kế trang web đã lỗi thời

Một vấn đề đi đôi với điểm số 1 là thiết kế trang web lỗi thời.

Thiết kế web thường là một dịch vụ được đánh giá cao. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ nghĩ rằng họ có thể tự mình xây dựng trang web của họ để tiết kiệm tài nguyên.

Kết quả là, chủ doanh nghiệp thường bỏ bê hoặc bỏ qua các khía cạnh thiết kế web quan trọng làm cho trang web thành công.

Trang web của bạn cần thể hiện thương hiệu của bạn theo cách chuyên nghiệp nhất có thể để đảm bảo doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy. Bạn không muốn cho mình một nhức đầu khi nó cần phải được redone ngay xuống theo dõi.

Khoảng 40% doanh nghiệp yêu cầu trợ giúp của chúng tôi nói rằng làm cho trang web của họ trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn là ưu tiên hàng đầu của họ.

Thiết kế và bố cục tổng thể của trang web của bạn có phản ánh danh tính thương hiệu của bạn không? Với hàng tỷ trang web trực tuyến, bạn phải đảm bảo bạn nổi bật từ đám đông.

Một công việc của nhà thiết kế web chuyên nghiệp là xây dựng một trang web để nó hoàn hảo từ trên xuống dưới. Nó cũng là công việc của họ để đảm bảo rằng công nghệ tốt nhất được sử dụng dưới mui xe để trang web thực hiện ở đỉnh cao của nó.

Bạn có thể đọc thêm về những điều bạn nên cân nhắc khi thiết kế cho web di động tại đây.

Một điều quan trọng cần lưu ý là bạn không nên mắc lỗi trong việc thuê một nhà thiết kế đồ họa để thiết kế lại trang web của bạn.

Hầu hết các nhà thiết kế đồ họa có thể giả lập một trang web trong Photoshop. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn giữa các môn đồ họa và thiết kế web.

Thông thường, dự án sẽ thiết kế lại giữa khi họ không thể tìm ra điều đúng đắn để làm.

Trong những trường hợp này, một số yếu tố thiết kế web thường bị bỏ qua nhất là:

– Thiết kế tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp hiện tại

– Trang web được xây dựng để trở nên thân thiện với Google bằng cách tôn trọng các phương pháp hay nhất của Google

– Bố cục trang được tối ưu hóa để hoạt động tốt trên thiết bị di động cũng như máy tính để bàn (thiết kế đáp ứng)

– Tích hợp với các kênh truyền thông xã hội để khuyến khích chia sẻ nội dung xã hội

– Thiết kế tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng và bán hàng

Dưới đây là một số mục tác vụ mà chúng tôi khuyên bạn nên làm theo để đảm bảo bạn không rơi vào cùng một cái bẫy:

  • Sử dụng chuyên môn của một nhà thiết kế web chuyên nghiệp.
  • Điều hướng qua trang web của bạn. Nó có thể đại diện cho thương hiệu của bạn theo cách tốt nhất có thể không? Nếu không, nó có thể là thời gian cho một thiết kế lại trang web.
  • Nếu bạn chưa có, tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress để quản lý trang web của bạn
3. Thiếu tối ưu hóa trên trang và gọi hành động

Bảy trong số mười lần khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong Google trước khi họ tìm thấy doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

Mỗi người sẽ nhập một cụm từ khóa khác vào Google để tìm những gì họ đang tìm kiếm.

Nếu bạn muốn trang web của mình hiển thị nhiều hơn trong Google khi khách hàng của bạn đang tìm kiếm giải pháp, trang web cần phải có nội dung liên quan.

Mặt khác, bạn không muốn nhồi nhét từng trang với hàng tá từ khóa để nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Mỗi trang cần phải được viết để nó có vẻ tự nhiên khi đọc to. Nó cũng nên có chủ đề tập trung riêng với bộ từ khóa riêng của nó.

Bằng cách đặt các từ khóa khác nhau vào mỗi trang, bạn sẽ thấy rằng các trang nhất định trên trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn các trang khác.

Khi mọi người tìm kiếm nội dung của bạn, bạn không thể mong đợi mỗi người dùng theo cùng một đường dẫn chính xác để tìm nội dung của bạn trên trang web của bạn.

Họ có thể không truy cập vào trang chủ của bạn cả.

Khách truy cập có thể truy cập trực tiếp trên trang liên hệ của bạn hoặc một bài đăng trên blog duy nhất. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có lời gọi hành động mạnh mẽ trên mỗi trang của bạn.

Để đảm bảo trang web của bạn có cơ hội tốt nhất để nắm bắt chuyển đổi, mỗi trang trên cùng của bạn nên cung cấp nội dung hấp dẫn dẫn đến lời gọi hành động có liên quan.

Lời gọi hành động là bước tiếp theo của bạn trong việc phát triển khách hàng của bạn hướng tới làm việc với bạn.

Khách hàng tiềm năng sẽ không có xu hướng thực hiện bước tiếp theo với doanh nghiệp của bạn nếu bước tiếp theo đối với họ không rõ ràng.

Hãy coi đó là kênh nơi bạn đang nắm bắt khách hàng tiềm năng ở trên cùng và nhẹ nhàng đẩy họ xuống kênh để sau đó bán hàng ở cuối.

Dưới đây là một số lời gọi hành động phổ biến nhất:

  • Gọi số điện thoại doanh nghiệp của bạn
  • Nhập chi tiết liên hệ của bạn và gửi tin nhắn trên biểu mẫu liên hệ trên trang web của bạn
  • Nhập email của bạn và đăng ký tin tức của bạn
  • Thích / chia sẻ trang với những người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội.

4. Ít hoặc không có tùy chọn chia sẻ xã hội

Nếu trang web của bạn có một blog (không có lý do tại sao nó không nên), bạn muốn làm cho nó dễ dàng cho độc giả của bạn để chia sẻ nội dung của bạn.

Nó cần phải được chia sẻ để trang web của bạn được truyền cho các khách hàng tiềm năng khác trong mạng của họ.

Bằng cách đó, khán giả của bạn có thể tạo ra nhận thức về thương hiệu và sự tiếp xúc trên phương tiện truyền thông xã hội mà không phải trả một xu nào cho bạn!

Nút chia sẻ sẽ giúp đưa nội dung của bạn đến với khách hàng của bạn.

Bạn sẽ thường thấy các biểu tượng chia sẻ nổi ở bên cạnh trang (xem bên trái của trang này để biết ví dụ) khi bạn cuộn xuống trang web.

Một nơi tuyệt vời để đặt các biểu tượng này nằm trong khu vực chân trang hoặc trang chân trang của trang web của bạn. Khi người xem của bạn đọc xong bài đăng trên blog, họ sẽ điều hướng đến một nơi khác trên trang web của bạn hoặc rời đi.

Bởi vì điều này, bạn muốn đảm bảo rằng nội dung blog của bạn được liên kết tốt với các trang và blog khác trong trang web của bạn.

Bạn cũng có thể trêu chọc người xem bằng nội dung có liên quan khác trên blog của mình bằng cách có phần bài đăng có liên quan ở dưới cùng.

Nếu bạn có một xã hội phong phú sau đây, hoặc nội dung của bạn nhận được rất nhiều cổ phần, một ý tưởng tốt sẽ được bao gồm các quầy xã hội.

Xã hội như quầy có thể giúp thiết lập bằng chứng xã hội với khách truy cập của bạn, khuyến khích họ ở lại trên trang web của bạn.

Kiểm chứng xã hội có thể giúp củng cố ý tưởng cho khách hàng tiềm năng rằng doanh nghiệp của bạn phù hợp nhất với họ. Hơn 70% người dùng web tin tưởng ý kiến ​​trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội cho phép ý kiến ​​được lắng nghe.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là một cách mạnh mẽ để phát triển khán giả và nâng cao nhận thức cho doanh nghiệp của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội là cách để tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn cho những người có thể chưa từng thấy doanh nghiệp của bạn.

Điều quan trọng là giúp mọi người dễ dàng tương tác với doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn không chỉ trên trang web của bạn mà còn cả truyền thông xã hội.

Việc có thể dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn giúp khách hàng của bạn dễ dàng tương tác với bạn hơn và cuối cùng giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy nhớ rằng thị trường mục tiêu của bạn sẽ không hoàn toàn ở khắp mọi nơi (đặc biệt là trên internet).

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho mình, hãy đảm bảo bạn tập trung mạng xã hội của mình vào không chỉ những gì phù hợp với bạn mà còn cho khách hàng của bạn thực sự ở đâu.

Dưới đây là một số mục tác vụ để cải thiện việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của trang web của bạn:

  • Thêm bằng chứng xã hội vào trang web của bạn
  • Thêm các nút chia sẻ và xã hội vào nội dung của bạn.
  • Thiết lập tài khoản truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của bạn.
  • Chỉ sử dụng tài khoản truyền thông xã hội nếu bạn có thể đủ khả năng để làm như vậy và nơi khách hàng của bạn trực tuyến.
5. Nhiệm vụ trang web tự quản lý thời gian

Khi các doanh nghiệp quyết định quản lý trang web của riêng họ, họ thường không nhận ra lượng thời gian liên quan.

86% chủ doanh nghiệp đã đến với chúng tôi trong 12 tháng qua cho biết họ đã tìm thấy một thách thức để theo kịp với việc quản lý tất cả các khía cạnh của trang web của họ.

Họ đồng ý rằng sẽ có lợi hơn nếu có được một nhóm để giúp họ với trang web của họ ngay từ đầu.

Các hệ thống quản lý nội dung hiện đại như WordPress đã giúp giảm thời gian cần thiết để quản lý trang web.

Tuy nhiên, tôi chắc chắn bạn có thể làm những điều tốt hơn rất nhiều với thời gian của bạn hơn là gỡ lỗi lỗi!

Nói một cách đơn giản, các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ làm tốt hơn việc tạo ra các hoạt động tạo doanh thu.

Nó rất dễ dàng và tương đối hiệu quả về chi phí để phân công nhiệm vụ quản lý trang web liên tục cho một nhóm chuyên nghiệp.

Nếu bạn không chắc chắn liệu ủy quyền quản lý trang web của mình có hiệu quả về chi phí không, hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Cài đặt ứng dụng theo dõi thời gian như RescueTime sẽ theo dõi âm thầm thời gian của bạn trong nền khi bạn làm việc
  2. Vào cuối tháng, hãy xem bảng điều khiển RescueTime của bạn và xem bạn đã dành bao nhiêu thời gian để làm việc trên trang web của mình.
  3. Hãy nghĩ xem mỗi giờ bạn có giá trị bao nhiêu cho doanh nghiệp của mình. Nhân tỷ lệ này với lượng thời gian dành cho trang web của bạn để có được ý tưởng về chi phí cơ hội.
  4. Nếu chi phí này lớn hơn chi phí để thuê ngoài, thì bạn chắc chắn nên xem xét ủy nhiệm nhiệm vụ này cho một đội ngũ chuyên nghiệp.

Có một trang web được duy trì tốt là rất quan trọng nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển thịnh vượng.

Bạn càng dành nhiều thời gian và công sức để cải thiện trang web của mình, nó càng trở nên có giá trị.

Dưới đây là một số mục tác vụ để giúp bạn quản lý tốt hơn thời gian dành cho trang web của mình:

  • Hoàn thành một nhiệm vụ kiểm toán trên chính mình để xem thời gian của bạn đang được chi tiêu.
  • Nếu bạn dành thời gian để cập nhật hoặc duy trì trang web của mình, bạn nên xem xét ủy quyền hoặc gia công các nhiệm vụ này

Hãy cho tôi biết trong phần bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm giảm giá